Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cơ sở may áo khoác quà tặng giá thấp tại bình dương -0916 989 778

Cơ sở  may áo khoác quà tặng giá thấp tại bình dương - co so  may ao khoac qua tang gia thap tai binh dương


CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC THỊNH PHÁT
Địa chỉ: 269/99 Phan Huy Ích / p.14 / Q Gò Vấp / TP HCM
Hotline : 0916 989 778 – 01668 456 700 (08) 62 971 733(ms.Châu)
Email: chaudongphucthinhphat@gmail.com

http://cosoaokhoac.blogspot.com/
Với nghành may mặc thay đổi theo chiều hướng tích cực ,ăn ngon mặc đẹp ,công ty may mặc THỊNH PHÁT tìm hiểu nhu cầu thiêt yếu của quý công ty .

Cần những mẫu ÁO GIÓ, ÁO KHOÁC đa dạng về kiểu cách cũng như mẫu mã . để phù hợp với từng ngành nghề . Được khách hàng tin tưởng trên cả nước Từ Bắc vào Nam. Giao hàng tận nơi. Những mẫu ÁO GIÓ quà tặng của Thịnh Phát được khách hàng cả nước tin dùng với thiết kế logo in , thêu đẹp và sắc sảo .

https://www.facebook.com/aogiophunhuan/
– Bên cạnh đội ngủ nhân viên lành nghề , sản xuất theo dây chuyên khép kín . Luôn luôn phấn đấu để quý khách hàng tin dùng sản phẩm THỊNH PHÁT nhiều sản phẩm hơn nữa áo thun , áo khoác và cả áo áo sơ mi. Phục vụ khách hàng 24/ 24.Cơ sở  may áo khoác quà tặng giá thấp tại bình dương - co so  may ao khoac qua tang gia thap tai binh dương

cơ sở  may chuyên nhận may áo khoác giá gốc tại bình dương
– 
cơ sở  may áo khoác đồng phục làm quà tăng công tycơ sở  may áo khoác công ty giá thấp , áo khoác thời trang, xưởng may áo khoác quà tặng giá rẻ, các loại theo yêu cầu của khách hàng, số lượng từ 50 đến mấy chục ngàn cái trong nước và xuất khẩu. Đặc biệt là xưởng may áo khoác quà tặng giá rẻ, đảm bảo uy tín và chất lượng.
Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, với công việc, sản xuất đúng tiến đô, với phương châm “khách hàng là thượng đế” sẽ tạo cho quý khách sự hài lòng, nếu có nhu cầu về may mặc, hãy tạo điều kiện để công ty THỊNH PHÁT là nhà cung cấp các dòng sản phẩm của xưởng may áo khoác quà tặng giá thấp

Quý khách có thể lựa chọn mẫu tại : http://mayaokhoac.com.vn/
Tư vấn báo giá :0916 989 778 (Ms, Châu )
Rất mong được phục vụ quý khách hàng trên cả nước . Khi cần hãy nhấc máy để sở hữu những chiếc ÁO GIÓ đẹp nhât .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét