Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017


Ngày lễ ra trường là ngày trọng đại trong một quảng thời gian ngồi dưới mái trường , ấp ủ biết bao nhiêu ước mơ giờ thì ngày ra trường cũng đã đến mình cũng phải lưu lại những kỉ niệm đẹp nhất trong buổi lễ ra trường ..
Cần tuyển các bạn thuê áo cữ nhân tại Đồng Nai 0916 989 778 .
Nơi cho thuê áo cữ nhân giá rẻ nhất , mẫu mã chất lượng luôn đi đôi cùng với công ty chúng tôi trong nhiều năm được thành lập . Luôn cho ra những mẫu mới nhất , lạ mắt khi nhìn vào không kém phần trang trọng và lung linh trong ngày lễ ra trường trọng đại cũa mình .

Các bước để thuê đồ như sau: bạn phải thanh toán hoàn toàn phí thuê đồ và đặc cọc chững minh nhân dân ( tiền ) , sau khi trả chúng tôi hoàn lại cmnn ( tiền ) .
Cần tuyển các bạn thuê áo cữ nhân tại Đồng nai 0916 989 778 .
Ngoai cho thuê ra công ty chúng tôi còn nhận may áo cữ nhân mầm non , lễ phục tốt nghiệp học sinh , áo cữ nhân đại học . Xưởng may trực tiếp không qua trung gian nên rất phù hợp với các trường mới thành lập giá rẻ phù hợp với sinh viên .

 CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC THỊNH PHÁT
Địa chỉ: 269/99 Phan Huy Ích / p.14 / Q Gò Vấp / TP HCM
Hotline : 0916 989 778 – 01668 456 700 (08) 62 971 733(ms.Châu)

Email: chaudongphucthinhphat@gmail.com
https://www.facebook.com/aolephuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét