Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Cơ sở may ÁO KHOÁC+ ÁO GIÓ công nhân tại Đồng Nai 0916 989 778

Cơ sở may ÁO KHOÁC+ ÁO GIÓ công nhân tại Đồng Nai 0916 989 778 ..



Nhận may ÁO KHOÁC+ ÁO GIÓ công nhân tại Đồng Nai giá rẻ
Khách hàng đang muốn tìm nơi may ÁO KHOÁC + ÁO GIÓ công nhân tại Đồng Nai giá . Thịnh Phát là xưởng may ÁO KHOÁC + ÁO GIÓ công nhân tại Đồng Nai giá , chuyên nhận may may ÁO KHOÁC + ÁO GIÓ công nhân tại Đồng Nai giá rẻ tại Đồng Nai . Nhận may theo mẫu, theo yêu cầu, đặc biệt có thể nhận may Áo số lượng ít, tối thiểu từ 20 cái/size/mẫu trở lên.
Cơ sở may ÁO KHOÁC + ÁO GIÓ công nhân tại Đồng Nai 0916 989 778 ..
Với kinh nghiệm đội ngũ thợ may và thiết kế trên dưới 20 năm thâm niên, xưởng may của Thịnh Phát đảm bảo sẽ làm cho khách hàng hàng lòng vì:
– Xưởng may Thịnh Phát may hàng rất cẩn thận, đường may đẹp, tinh xảo, tỉ mỉ, và nhận được rất nhiều lời khen ngợi lẫn sự tin tưởng của khách hàng. Từ các công ty lớn, công ty cao cấp, hay hàng xuất khẩu, đồng phục một số công ty đều giao phó cho Thịnh Phát sản xuất và khách rất yên tâm.
– Giá thành cạnh tranh và giá tốt nhất. Xưởng may của Thịnh Phát luôn báo giá thành rõ ràng, minh bạch, để khách hàng nắm thật cụ thể và chi tiết .


– Chúng tôi luôn chọn những nguyên phụ liệu đi kèm loại tốt nhất và giá phù hợp nhất với yêu cầu của khách, bảo toàn giá cả cho thành phẩm đầu ra. Luôn tư vấn kỹ càng trước khi may cho khách. Chứ không qua loa đại khái. Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng nguyên phụ liệu rẻ tiền, gian dối trước khách hàng. Trừ khi sử dụng theo yêu cầu khách hàng.





  MAY ÁO KHOÁC GIÁ RẺ 







Cơ sở may ÁO KHOÁC+ ÁO GIÓ công nhân tại Đồng Nai 0916 989 778 ..
– Form ra rập cực chuẩn, luôn may mẫu sẵn cho khách duyệt qua trước khi may. Khi nào khách đồng ý hoàn toàn mới tiến hành may gia công.
– Xưởng may gia công quần áo trẻ em của Thịnh Phát luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, chắc chắn khách sẽ hài lòng khi đặt may hàng bên Thịnh Phát
– Tiến độ may nhanh chóng, từ khi nhận mẫu, ra rập trong 1 ngày, may mẫu trong 1 ngày. Và may hàng loạt chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày, tùy theo số lượng.

CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC THỊNH PHÁT
Địa chỉ: 269/99 Phan Huy Ích / p.14 / Q Gò Vấp / TP HCM
Hotline : 0916 989 778 – 01668 456 700 (08) 62 971 733(ms.Châu)
Email: chaudongphucthinhphat@gmail.com
http://maymacthinhphat.com
https://www.facebook.com/congtyaogio/
https://www.facebook.com/pg/noimayaokhoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét