Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Ao thun đp tổ chức sự kiện giá rẻ chỉ có 28.000đ tại HCM

Ao thun đp tổ chức sự kiện giá rẻ chỉ có 28.000đ tại HCM 

May áo thun đồng phục tôt chức sự kiện  , kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục , áo thun sự kiện giá rẻ chỉ với 28.000đ
Xưởng may đồng phục Thịnh Phát xin đưa ra 3 chú ý khi lựa chọn áo thun đồng phục, mong rằng sẽ giúp đươc các bạn lựa chọn được những chiếc áo thun đồng phục đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu.



 Có 3 yếu tố chính các bạn cần quan tâm khi chọn may áo thun đồng phục như : Số % cotton + hình thức vải + thun 2 chiều hay 4 chiều.

Để tham khảo chi tiết về kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục
Để chọn size và màu sắc cho áo thun đồng phục
Để chọn áo thun đồng phục giá rẻ
Để biết chi tiết cụ thể hơn vui lòng goi : 0916 989 778 (ms Châu ) để được tư vấn và báo giá trực tiếp 


Các mẫu áo thun cổ tròn , áo thun đồng phục phối màu, áo thun đồng phục một màu .
Bạn muốn đặt may áo thun cho tổ chức sự kiên thì chúng tôi xin tư vấn cho bạn là nên chon mẫu vải số % cotton nhiều hơn vì độ mát/thấm hút mồ hôi của vải cao
Ở một nước có khi hậu nóng ẩm như việt nam, mặc một chiếc áo thun có độ thấm hút mồ hôi tốt, mát mẻ luôn là yếu tố quan trọng nhất.


Có 2 thành phần chính để dệt vải là sợi bông (cotton) và PE (nhựa).Số % cotton càng cao thì càng thấm hút mồ hôi và mặc càng mát, càng dễ chịu. Ngược lại số % PE càng nhiều thì mặc càng nóng. Có 3 loại chính trên thị trường bao gồm :
+100% cotton
Ưu điểm : mặc mát, thấm hút mồ hôi tuyệt vời
Nhược điểm là giá vải rất cao, hay bị xù lông, mình vải nhũn nên mặc “không đứng áo”(không vào form áo), nhìn không được đẹp lắm.
+ 65% cotton và 35% PE.
Đây là chất liệu vải thông dụng nhất trên thị trường khi nó vừa mát, thấm hút mồ hôi(tuy không bằng 100% cotton) nhưng nó khắc phục gần như hết các nhược điểm của chất vải 100% cotton.Chất vải 65/35 này giá thành hợp lý, không bị xù lông, mặc lên rất đứng áo, đẹp.
+ 100 PE (nhựa)
Vải này nếu để may áo thun đồng phục thì mặc rất nóng, không thấm hút mồ hôi nhưng giá thành rẻ, không bị xù lông, mặc đứng áo.



Đồng phục Thịnh Phát chúng tôi luôn luôn tư vấn khách hàng nhiệt tình không vì lợi ích cá nhân mà tạo ra sản phẩm không hài lòng cho khách hàng .
Hãy đặt niềm tin ở Thịnh Phát , đảm bảo sẻ đem lại sự hài lòng cho khách hàng từ những đơn hàng nhỏ cho tới đơn hàng lớn .

CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC THỊNH PHÁT
Địa chỉ: 269/99 Phan Huy Ích / p.14 / Q Gò Vấp / TP HCM
Hotline : 0916 989 778 – 01668 456 700 (028) 62 971 733(ms.Châu)
Email: chaudongphucthinhphat@gmail.com

http://www.maymacthinhphat.com/
https://www.facebook.com/aothungiarere/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét