Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

May áo gió - may ÁO GIÓ Quảng cáo tại quận 2 / 0916 989 778

May áo gió - may ÁO GIÓ Quảng cáo tại quận 2 / 0916 989 778
Công ty TNHH THỊNH PHÁT kính chào quý khách!
May áo gió - may ÁO GIÓ Quảng cáo tại quận 2 / 0916 989 778 , May áo khoác giá rẻ nhất tại HCM , Nơi may áo khoác có giá thấp nhất hiện nay ..THỊNH PHÁT chuyên sản xuất theo đơn đặt hàng các sản phẩm Áo Khoác Quà Tặng , Áo Khoác Sự Kiện , Áo Khoác Thể Thao , Áo Khoác Học Sinh , Áo Khoác Nhân Viên Giá Rẻ,....


Với kinh nghiệm hoạt động trên thị trườngnhiều năm, chúng tôi biết rõ Khách Hàng mong muốn được đáp ứng nhu cầu như thế nào. Bạn hãy tham khảo dịch vụ chúng tôi cung cấp để kiểm chứng nhé!
Về lợi thế cũa khách hàng khi tới đồng phục Thịnh Phát như:
- May áo khoác theo yêu cầu
- May áo khoác giá rẻ , thích hợp cho các quý công ty vừa mới thành lập
- Các sản phẩm đảm bảo chất lượng
- Được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình
- Thiết kế lên mẫu miển phí cho khách hàng
- Hổ trợ các đơn hàng gấp từ 7-10 ngày
- Giao hàng miển phí , đảm bảo thời gian đã gia hạn .



May áo gió - may ÁO GIÓ Quảng cáo tại quận 2 / 0916 989 778
May áo gió - may ÁO GIÓ Quảng cáo tại quận 2 / 0916 989 778
Về dịch vụ, Xưởng may áo khoác THỊNH PHÁT luôn lấy làm vinh hạnh khi được phục vụ quý khách, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với cácdịch vụ tốt nhất mà chúng tôi hỗ trợ .Mọi nhu cầu phát sinh khác, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn, bạn cứ yên tâm thỏa sức sáng tạo đối với đơn hàng của mình.....
Liệu rằng bạn có là khách hàng tiếp theo của Xưởng may áo khoác chúng tôi!
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!
Mọi nhu cầu đặt hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC THỊNH PHÁT
Địa chỉ: 269/99 Phan Huy Ích / p.14 / Q Gò Vấp / TP HCM
Hotline : 0916 989 778 – 01668 456 700 (08) 62 971 733(ms.Châu)
Email: chaudongphucthinhphat@gmail.com
http://diendan.dongphucthinhphat.net/
https://www.facebook.com/aogiogiaretaihcm/
HÃY LƯU LẠI KHI CẦN XIN HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét