Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Co so chuyen may - cho thue ao cu nhan tai Đồng Nai / 0916 989 778 .


Cơ sơ chuyên may – cho thue áo cử nhân tai Đồng nai 0916 989 778 .

Trước tiên , chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng .



Là một đơn vị trẻ nên ngay từ khi mới thành lập , chúng tôi không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức ,chất lượng dịch vụ và sản phẩm hàng hoá .Với đội ngũ nhân viên năng động , sáng tạo nhiệt tình , tận tâm luôn mong muốn mang những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng.





Cơ sơ chuyên may – cho thue áo cử nhân tai Đồng Nai 0916 989 778 .
Hiện nay ,chúng tôi đang cung cấp một số dịch vụ trong các lĩnh vưc sau;
- chúng tôi chuyên may bán và cho thuê áo cử nhân mẩu giáo tiểu học và áo cử nhân sinh viên giá đặt may áo cử nhân mẩu giáo tiểu học , áo cử nhân sinh viên thạc sỹ tiến sỹ

- ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dich vụ cho thuê với số lượng lớn áo cử nhân mẫu giáo tiểu học và áo cử nhân sinh viên, chúng tôi cam kết áo cho thuê được giặt là sạch sẽ và được gấp và đóng gói riêng biệt từng sản phẩm gồmáo +mũ+ các bạn chỉ cần ngồi ở nhà nhấc máy lên gọi 0916 989 778 chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đúng theo yêu cầu khi các bạn xong việc chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận hàng miễn phí vận chuyển khuyến mại lớn giảm giá 10% trên hóa đơn cho khách thuê trên 50 bộ áo cử nhân .

Cơ sơ chuyên may – cho thue áo cử nhân tai Đồng Nai 0916 989 778 .

CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC THỊNH PHÁT
Địa chỉ: 269/99 Phan Huy Ích / p.14 / Q Tân Bình/ TP HCM
Hotline : 0916 989 778 – 01668 456 700 (08) 62 971 733(ms.Châu)
Email: chaudongphucthinhphat@gmail.com
http://lephuctotnghiep.net
https://www.facebook.com/totnghiep/ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét