Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cơ sở may áo khoác – áo gió số lượng lớn giá rẻ


Cơ sở may áo khoác – áo gió số lượng lớn giá rẻ 0916 989 778
Co so may ao khoac - ao gio so luong lon gia re 0916 989 778
Công ty chúng tôi chuyên Cơ sở áo khoác – áo gió số lượng lớn các loại với chất lượng tốt nhất và rẻ nhất.
Là công ty may áo gió uy tín chất lượng nhất hiện nay chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để mang lại cho quý khách hàng những chiếc áo gió có thiết kế đẹp nhất, hợp thời trang và giá rẻ nhất thị trường.
Cơ sở may áo khoác áo gió số lượng lớn giá rẻ



Hiện nay công ty chúng tôi hiện đang thiết kế và các loại như:
  • – Áo gió đồng phục 
  • – Áo gió bảo hộ 
  • – Áo gió học sinh 
  • – Áo gió nam 
  • – Áo gió nữ 
  • – Áo gió trẻ em 
  • – Áo gió 1 lớp 
  • – Áo gió 2 lớp 
  • – Áo gió 3 lớp 
  • – Áo gió thời trang 
  • – Áo gió thể thao 
  • – Và còn rất nhiều loại áo gió khác… 



Cơ sở may áo khoác – áo gió số lượng lớn giá rẻ 0916 989 778
Lựa chọn sản phẩm áo gió quà tặng khuyến mãi của chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về thiết kế, chất lượng, mẫu mã áo gió. Công ty chúng tôi có một quy trình sản xuất áo gió một cách chuyên nghiệp nhất từ khâu thiết kế đến may thành phẩm để cho ra sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất. Quý khách hàng muốn may áo gió, đồng phục áo gió hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được những sản phẩm như ý..
Xưởng may mặc Thịnh Phát
Đến : 269/99 Phan Huy Ích / p.14 / Q Tân Bình/ TP HCM
Gọi : 0916 989 778 – 01668.456.700(Ms.Châu)
Email: chaudongphucthinhphat@gmail.com
Web : http://maymacthinhphat.com
http://dongphucthinhphat.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét